|
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
ลำดับ | รายการ | วันที่ |
---|---|---|
1 | คู่มือการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน | 26 ก.พ. 2565 |
2 | คู่มือปฏิบัติงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ (เรื่องร้องเรียนทั่วไปและเรื่องร้องเรียนการจัดซื้อจัดจ้าง) | 26 ก.พ. 2565 |
แผนผังเว็บไซต์
เกี่ยวกับ อบต.
โครงสร้างผู้นำท้องถิ่น
ผลการดำเนินงาน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
การบริหารทรัพยากรบุคคล
คุณธรรมและความโปร่งใส
งานตรวจสอบภายใน
ITA
ข้อมูลสำหรับประชาชน
การจัดการองค์ความรู้
กิจการสภา